Bạn có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Shopee (Bộ phận CSKH Shopee) qua một trong 04 cách sau: 1. Gọi tổng đài Shopee thông qua Trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Shopee (miễn phí) Để gọi tới Bộ phận CSKH Shopee từ ứng dụng, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:  Bước 1: Tại trang chủ ứng dụng Shopee, chọn mục Tôi > Trung tâm trợ giúp Bước 2: Tại trang Trung tâm trợ giúp, lướt xuống cuối trang và chọn Gọi tổng đài Shopee (miễn phí) Bước 3: Lựa chọn: Loại yêu cầu bạn muốn hỗ trợ, Người mua/Người bán, đơn hàng (nếu có) và kết nối với Nhân viên hỗ trợ 2. Chat với Tép thám tử (hỗ trợ 24/7) Để tìm hiểu những thông tin hỗ trợ từ hệ thống trợ giúp trực tuyến tự động của Shopee, vui lòng sử dụng Ứng dụng Shopee và truy cập Tôi > Trò chuyện với Shopee > nhập/chọn nội dung cần trợ giúp để nhận giải đáp 3. Chat với Nhân viên hỗ trợ: Để trao đổi trực tiếp với Nhân viên hỗ trợ Shopee, bạn vui lòng sử dụng Ứng dụng Shopee và truy cập Tôi > Trò chuyện với Shopee > Nhân viên hỗ trợ > nhập nội dung cần trợ giúp để nhận giải đáp 4. Gọi điện thoại đến Tổng đài CSKH Shopee theo số 1900 1221 (cước phí 1.000 VNĐ/phút) ⚠️ Lưu ý: - Tất cả hình thức liên hệ trên (ngoại trừ Chat với Tép thám tử) đều chỉ hỗ trợ từ 6h sáng - 1h sáng hôm sau, tất cả các ngày trong tuần (Ngoại trừ Ngày lễ/Tết, chỉ hỗ trợ từ từ 8h - 17h) - Thời gian Bộ phận CSKH Shopee tiếp nhận và xử lý yêu cầu trợ giúp của khách hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào nội dung yêu cầu trợ giúp cụ thể: Phản hồi ngay lập tức: dành cho những yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin Phản hồi trong vòng 1 - 2 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu hỗ trợ cần được xử lý bởi các bộ phận liên quan Phản hồi trong vòng 3 - 5 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu khiếu nại.
Trên cùng